ร้านซ่อมคอมพิวเตอร์ รับซ่อมคอมพิวเตอร์ บริการซ่อมคอมนอกสถานที่

บริการ รับซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ ทุกจังหวัดทั่วไทย

รับซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ ทั่วไทย

 รับซ่อมคอมพิวเตอร์ นอกสถานที่ โดยทีมช่างคอมมืออาชีพ

TEL. 088-898-8739 [ช่าง รวี]
LINE ID : ravee4g

[ สำหรับโทรศัพท์มือถือ คลิกที่รูปโทรศัพท์ด้านล่าง เพื่อโทรออก ]

เรามีทีมงาน ช่างคอมพิวเตอร์ มืออาชีพ คอยบริการท่านทุกจังหวัดทั่วไทย หากท่านเคยพบปัญหา ต้องเดินทางโดยใช้คอมพิวเตอร์เป็นประจำ เมื่อคอมเสียแล้วหาช่างไม่ได้ และถ้าเครื่องคอมของท่านมีงานที่จะพลาดไม่ได้แม้แต่วันเดียว เชิญใช้บริการกับเราสิครับ เรามีทีมงาน support รับแจ้งเรื่องลูกค้า ส่งเรื่องให้ช่างคอมที่อยู่ใกล้และไปได้เร็วที่สุด พร้อมทั้งคอยให้คำปรึกษาผ่านทาง facebook  line  Email ตลอดเวลา แจ้งราคาก่อนซ่อม ซื่อสัตย์ โปร่งใส ไม่เลี้ยงไข้ ไม่จุกจิก บริการเป็นกันเองเหมือนพี่น้อง เพราะเรารู้ว่า ข้อมูลที่อยู่ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของท่านนั้นสำคัญแค่ไหน และงานที่ใช้คอมพิวเตอร์นั้น หากมีปัญหา ก็ไม่อาจรอช้า เนื่องจากยุคปัจจุบันการแข่งขันทางธุรกิจค่อนข้างสูง ช้าเพียงก้าวเดียว คู่แข่งก็นำหน้าท่านไปหลายก้าว เพราะฉนั้นอย่าให้เครื่องคอมพิวเตอร์เป็นตัวถ่วงในการทำงาน หรือเป็นอุปสรรค์ ปล่อยให้เป็นหน้าที่เราจัดการ เมื่อแก้ปัญหาได้แล้ว เราก็จะแนะนำวิธีป้องกันการเกิดปัญหา เพื่อให้ธุรกิจของท่านก้าวหน้าไปในยุค IT ได้อย่างเต็มที่ครับ

ขั้นตอนการทำงาน
– เมื่อท่านโทรมา เราจะสอบถามปัญหา อาการเบื้องต้น เครื่องของท่าน ว่ามีอาการอย่างไร เกิดเมื่อไร ซึ่งบางปัญหา เราอาจแนะนำท่านได้เลยทางโทรศัพท์ หรือ Line
– เมื่อพิจารณาแล้วว่าต้องส่ง ช่างคอม ของเราไปบริการที่หน้างาน เราจะให้ท่านรอไม่เกิน 5 นาที เพื่อติดต่อ ประสานงานช่างคอมมืออาชีพที่อยู่ใกล้ และไปได้เร็วที่สุดให้กับคุณลูกค้า
– เมื่อติดต่อช่างได้แล้ว เราจะยืนยันคุณลูกค้าว่าได้ช่างแล้ว และจะให้ช่างโทรติดต่อหาทันที เพื่อนัดหมายการซ่อม และสถานที่
– ช่างซ่อมคอม ของเราจะเดินไปตามการนัดหมาย และบริการท่าน อย่างมืออาชีพ หากท่านมีข้อสงสัยเกี่ยวกับค่าใช้จ่าย กรุณาสอบถามช่างที่หน้างานได้เลย หรือหากมีปัญหา เช่น ช่างเรียกค่าบริการเเพงเกินไป ช่างแจ้งว่าอุปกรณ์เสีย หรืออื่นๆ ที่ท่านคิดว่าไม่น่าไว้ใจ กรุณาติดต่อเรา เพื่อทำการตรวจสอบและประสานงานต่อไป
– เมื่อเสร็จแล้ว ช่างจะให้คำแนะนำเกี่ยวกับการใช้งาน และแจ้งถึงสาเหตุของอาการเสียของคอมพิวเตอร์ ของท่าน และรับชำระเงินค่าบริการ
– ทางทีม support จะติดต่อคุณลูกค้าอีกครั้งผ่านทาง LINE หรือโทรศัพท์ เพื่อสอบถามความพึงพอใจ และบันทึกข้อมูลเพื่อนำมาปรับปรุง และพัฒนาระบบบริการให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป

รับซ่อมคอมพิวเตอร์ทุกอาการ

  • เครื่องคอมพิวเตอร์เสีย เปิด-ปิดเครื่องไม่ได้
  • แก้ปัญหาคอมฯบูตเข้าวินโดว์ไม่ได้
  • เครื่องช้า เครื่องอืด รวน แฮงค์ ติดไวรัส ติดสแปม
  • คอมพิวเตอร์ขึ้นจอฟ้า ค้างบ่อย
  • จอคอมฯ ภาพไม่ขึ้น แต่เครื่องติดปกติ
  • ปริ๊นไม่ได้ สแกนไม่ได้ กล้องไม่ติด ลำโพงไม่ดัง
  • เข้าอินเตอร์เน็ตไม่ได้ เล่น line facebook ไม่ได้
  • เครื่องคอมฯ ดูหนัง ฟังเพลงไม่ได้ เครื่อง CD/DVD เสีย
  • ปัญหาเกี่ยวกับ networks เครื่องมองไม่เห็นในวงแลน
  • ปัญหาเกี่ยวกับ software เช่น MS OFFICE ฯลฯ
และปัญหาอื่นๆ ซึ่งบางปัญหาเราสามารถซ่อมผ่านการรีโมท
สะดวก และรวดเร็ว..ไม่ต้องรอนาน..บริการด้วยใจ..
ปรึกษาปัญหาคอมพิวเตอร์ฟรี! ตั้งแต่ 6.00 น. – 01.00 น.
TEL. 088-898-8739 [ช่าง รวี] 
LINE ID : ravee4g

ป้ายกำกับ

ช่างซ่อมคอม ช่างซ่อมคอม บุรีรัมย์ ช่างซ่อมคอมพิวเตอร์ ซ่อมคอม กทม ซ่อมคอม โคราช ซ่อมคอม นครสวรรค์ ซ่อมคอมนอกสถานที่ ซ่อมคอม บุรีรัมย์ ซ่อมคอมพิวเตอร์ ซ่อมคอมพิวเตอร์ นครปฐม ซ่อมคอมพิวเตอร์ นนทบุรี ซ่อมคอม ลาดพร้าว ซ่อมคอม สงขลา ปัญหา outlook โปรแกรมป้องกันไวรัส โปรแกรมป้องกันไวรัสที่ดีที่สุด รับซ่อมคอม รับซ่อมคอมพิวเตอร์ รับทำเว็บไซต์ รับทำเว็บไซต์ ราคาถูก ร้านคอม ลาดพร้าว ร้านซ่อมคอม ร้านซ่อมคอม ขอนแก่น ร้านซ่อมคอม เชียงใหม่ ร้านซ่อมคอมพิวเตอร์ ร้านซ่อมคอม อยุธยา ร้านซ่อมคอม อุดรธานี แลน ไวรัสคอมพิวเตอร์ Crypt0L0cker driver คอมพิวเตอร์ Driver Computer lan network server Windows could not finish configuring the system